Chào mừng một số nữa của tạp chí Full Circle!

Loạt bài viết của chúng tôi về LAMP và Python sẽ được tiếp nối trong tháng này với một bài viết rất bổ ích về cài đặt VPN (Virtual Private Network − Mạng riêng ảo); vấn đề đã nhận được khá nhiều câu hỏi.

Quan trọng hơn là thông báo về tên mã của Ubuntu 10.04. Tôi sẽ không tiết lộ ngay đây, hãy lật sang trang Tin tức để xem chi tiết nhé.

Hãy tiếp tục gửi thêm bài viết của bạn. Đừng nản lòng nếu không thấy bài viết của mình xuất hiện trong Câu chuyện của tôi (hoặc Bàn làm việc của tôi) trong số này, tôi đã xếp theo thứ tự và sẽ lần lượt đăng lên, vì vậy nếu bạn đã gửi bài cho mục Bàn làm việc của tôi vài tháng trước, rất có thể nó sẽ được đăng trong số tháng tới, bạn sẽ không biết trước được đâu! Và chúng tôi luôn trông đợi những bài viết mới cho mục Làm thế nào, vì thế hãy tiếp tục gửi bài cho chúng tôi.

Và hãy gửi nhiều email thêm nữa, tôi luôn muốn nghe những gì bạn nghĩ về tạp chí Full Circle, tờ tạp chí luôn trong trạng thái thử nghiệm và tiếp tục phát triển. Nếu có điều gì đó bạn nghĩ rằng Full Circle còn thiếu, cứ gửi email cho tôi, địa chỉ email của tôi ở bên dưới.

Hãy thưởng thức số tạp chí này, và giữ liên lạc với chúng tôi!

Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất,
Ronnie
Tổng biên tập, tạp chí Full Circle
ronnie@fullcirclemagazine.org

(Phần sidebar)
Ubuntu là gì?

Ubuntu là một hệ điều hành hoàn chỉnh, lí tưởng cho các máy laptop, máy tính để bàn và cả máy chủ. Dù bạn ở nhà, ở trường hay ở cơ quan, Ubuntu cũng cung cấp đủ những ứng dụng cần thiết cho bạn bao gồm phần mềm soạn thảo văn bản, ứng dụng thư điện tử cũng như trình duyệt web. Ubuntu luôn luôn miễn phí. Bạn không cần phải trả bất cứ chi phí bản quyền nào. Bạn có thể tải, sử dụng và chia sẻ Ubuntu cùng với bạn bè, gia đình, trường học hay nơi làm việc một cách tự do

Một khi đã được cài đặt, hệ thống của bạn đã sẵn sàng để sử dụng với đầy đủ ứng dụng cho công việc, Internet, đồ họa và trò chơi.

(Phần TIP)

Mẹo: dùng liên kết ‘mục lục’ mới để trở về trang mục lục từ bất kì trang nào!